दोन प्रकारची माणसं शांत झोपतात. एक ज्यांना स्वप्नच पडत नाहीत अन एक ज्यांची स्वप्नं पूर्ण होतात. माझ्यासारखे काही अर्धवट झोपेत, उठ्ल्या क्षणाला रागात जागे होत, स्वप्नांची भुतं मानगुटीवर नेतात. कधी वाटतं स्वप्नांना आयुष्य आहे. कधी वाटतं आयुष्य हेच स्वप्न आहे! जाग यावी,निसटून जावं.

Thursday, May 14, 2009

हं.. आता मुम्बईकर म्हणुन मी जरा स्थिरावल्ये... मजा येत्ये..मी हे सगळ धुळ्याला शिकताना खुप miss करायचे. मला मुम्बईच फास्ट लाइफ प्रचंड आवडत ! just imagine.. एक काळ असा होता की मला झोपवायला आई बाबा रोज मला गिरगांव चौपाटीवर न्यायचे, अणि इतक्या वर्षानंतर में पुन्हा चौपाटीवर गेले..it was amazing..जेजे खुप मस्त आहे..जबरदस्त infrastructure..it has potential to be future aiims... माझ्यासाठी हे सगळ खुप नवीन आहे 50 seat n no pg वाल्या एका college मधून इतक्या चांगल्या college मधे काम करण..i m lucky to be here...no small town mentality..everbody is so proffessional...no gossiping...no gappa..कधी कधी धुळ्यातल्या माणसांची आपुलकी मी miss karte..

Medicine is a very hard proffession...
आता पुर्वीसारख नाही..i am 22 and yet to get a degree (after internship)...i wont advise any1 to be a dr...u r studying till 30 ..without name , fame n money !!! pan in this time of recession..i m glad to be a doc..i dont ve to worry abt a job..

internship is a full time job with 1750 stipend..
हो एवढाच !..दिवसभर mechanical कामे करत राहातो, मामा आणि नर्स लोकांची...धुळ्याला तस नाहीये..there r no residents..n u are doc in charge,, i wish मला तिथून intership करता आली असती तर..i wish i din ve to study this yr...मी खूप train झाले असते dr म्हणून..पण अख्खी residency पडल्येय ते शिकायला...so here i am...sincerely अभ्यास करत्येय...ppl keep on asking me...अनुश्री बरेच दिवसात कविता नाही... ह्या वर्षी नाटक नाही ? अनुश्री तुझ्या albumch काय झाल? did u get ur research paper published? But i ve to mug billions n zillions of MCQs n high yield facts...
yeah..zillions...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...